Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Khám phá nước Ý xinh đẹp

Vé máy bay đi Ý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào mùa hè này. Ý với nhiều địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn làm cho ai cũng muốn đến đất nước này để khám phá.
Khám phá nước Ý xinh đẹp
Vậy, những địa danh du lịch hấp dẫn thu hút khách du lịch ở nước Ý ?
Milan - thành phố được thế giới biết đến với tên gọi " Kinh đô thời trang thế giới " gắn liện với những nhãn hàng lừng danh như: Armani – chuyên vẽ mẫu các bộ đồ com lê, Gucci – nổi tiếng về giày dép và ví, túi xách tay bằng da, Benetton – chuyên về đồ len... 
Khám phá nước Ý xinh đẹp
Mỗi năm hai lần, thành phố Milan tổ chức các buổi biểu diễn thời trang quốc tế thu hút nhiều nhà thiết kế, các siêu mẫu và giới phóng viên nhiếp ảnh từ khắp nơi trên thế giới. Quý khách còn có hòa mình vào nhưng giai điệu sôi động của vô số câu lạc bộ đêm, nhà hàng và các vũ trường sôi động. Quán cocktail Roialto mở cửa đến 2 giờ sáng từ thứ ba đến thứ bảy thu hút rất nhiều du khách và người dân địa phương.

Roma - thành phố của những công trình kiến trúc cổ như: Nhà thờ, tu viện, hoàng cung,... Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng hay thưởng thức những món ăn ngon, đặc trưng, truyền thống của nước Ý.
Và điều đặc biệt là 2 thành phố này đều là có những câu lạc bộ nổi tiếng đó là As Roma, AC Milan và Inter Milan. Bên cạnh việc đến đây mua sắm nếu những ai có niềm đam mê bóng đá có thể đến Sân vận động của những nơi này và khám phá.

Khám phá ngọn Tháp nghiêng Pisa nổi tiếng, minh chứng cho một quá khứ vàng son của thành phố Pisa. Phần chân tháp được khởi công vào năm 1173 nhưng do vì cuộc chiến với xứ Florence nên việc thi công bị đình trệ. Đến năm 1180, công việc thi công bắt đầu lại và cũng trong thời gian này, ngọn tháp bắt đầu nghiêng về một bên.Điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình đầy lý thú trên đất nước Italy cổ kính và xinh đẹp là Venice, thành phố của những kênh rạch và lâu đài.

Khám phá nước Ý xinh đẹp
 Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình của một vùng sóng nước mênh mang, nơi có những tòa lâu đài cổ, những con người nồng hậu mến khách. Các danh thắng nổi tiếng của thành phố như quảng trường và nhà thờ thánh Marco, xưởng thủy tinh Murano, cung điện Doges…
Khám phá nước Ý xinh đẹp
Venice - thành phố lãng mạn nhất nước Ý. Venice nối với vùng đất liền bằng một cây cầu dài hàng km. Và, thú vi mà bạn không thể bỏ qua khi đến khám phá thành phố này chính là đidạo Venice trên những con thuyền nhỏ.

Mua vé máy bay đi Ý ở đâu ?
Phòng vé máy bay Việt Nam Booking hân hạnh là đại lý bán vé máy bay hãng hàng không Singapore Airlines tại việt Nam. Vietnam Booking chuyên cung cấp nhưng tấm vé máy bay giá rẻ, thường xuyên cập nhật kịp thời, nhanh chóng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi,... của hãng đưa ra. Đến với Việt Nam Booking quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình hành bay cùng với giá vé tốt nhất. Mua vé máy bay đi ý ở Vietnam Booking sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét